Announcement

คิงเวล (KING WHALE) ปรับเปลี่ยนรูปแบบและขนาดใหม่

คิงเวล
Announcement

คิงเวล(KING WHALE) ปรับเปลี่ยนรูปแบบ และขนาดใหม่เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายควบคุมการจำหน่ายปุ๋ยที่ประเทศไทยกำหนด

คิงเวล (King Whale) ผลิตภัณฑ์ปุ๋ย และสารอาหารสำหรับพืชได้เปิดตัว และเริ่มจำหน่ายเมื่อต้นเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมาเพื่อให้นักปลูกในประเทศไทยได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีทัดเทียมกับผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ โดยเฉพาะการใช้งานปุ๋ยกับการปลูกพืชกัญชาซึ่งเป็นพืชที่ต้องการพลังงานสูง การปลูกพืชกัญชาในประเทศไทยมักใช้ปุ๋ยที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศและมีราคาสูง คิงเวลได้เล็งเห็นปัญหา และคิดค้นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยขึ้นมาเพื่อลดความซับซ้อนในการปลูกโดยมีเทคโนโลยี pH Perfect คงที่นาน 30 วันทำให้การปลูกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยลดต้นทุนปุ๋ยให้แก่นักปลูกภายในประเทศอีกด้วย เนื่องจากคิงเวลถูกคิดค้นขึ้นโดยคนไทย และผลิตในประเทศไทย ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ คิงเวล ได้ผลตอบรับที่เหนือความคาดหมายจากลูกค้า และฟาร์มปลูกทั่วประเทศส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงตามมา

คิงเวล (KING WHALE) ได้ปรึกษาหารือกับผู้เชียวชาญในด้านกฎหมายและฟาร์มปลูกทั่วประเทศ พบว่ารูปแบบผลิตภัณฑ์และขนาดของผลิตภัณฑ์บางขนาดที่จำหน่ายนั้นไม่สามารถรองรับมาตรฐานฟาร์มปลูกบางประเภทได้ คิงเวลไม่นิ่งนอนใจในปัญหาดังกล่าวจึงคิดค้นรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่และขนาดใหม่ที่สอดคล้องกับกฎหมายควบคุมการจำหน่ายปุ๋ยในประเทศที่กำหนดทุกประการ รวมถึงสอดคล้องกับมาตรฐานฟาร์มปลูกทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังเพิ่มตารางการใช้งานในผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้งานผลัตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

คิงเวล ( KING WHALE) ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบและขนาดใหม่โดยมีขนาด 250 กรัม และ 1 กิโลกรัม สำหรับผลิตภัณฑ์ธาตุอาหารหลัก (EldeX, CoreX & FloreX) และธาตุอาหารเสริม (Aurora & Terra) ส่วน Mira (pH Up+Silica) เราได้ปรับเปลี่ยนเป็นถังขนาด 1 ลิตรเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับขนาด 2.5 กิโลกรัมจะมีธาตุอาหารหลัก (EldeX, CoreX & FloreX) ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่การปรับเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ และขนาดของผลิตภัณฑ์เพียงเท่านั้นแต่เรายังคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างเช่น OXY ROOT น้ำยาสำหรับทำความสะอาดสารตกค้างภายในท่อ และวัสดุปลูกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปลูกให้สะอาด และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์คิงเวลสูตรอื่นๆ

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของคิงเวลจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยที่เราจะเริ่มปรับเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ และขนาดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในขณะที่ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ยังคงเดิมทุกประการ นอกจากนี้เราได้ปรับราคาผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ให้เหมาะสมกับขนาดผลิตภัณฑ์มากขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับผลผลิตคุณภาพสูงที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาของผลิตภัณฑ์

คิงเวล (KING WHALE) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา เราหวังอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของคุณ หากลูกค้าท่านใดมีความสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ☎️ 02 227 0053

ปุ๋ยไทย ต้องคิงเวล KING WHALE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *